3.25.2011

Start of Something New....

March 25, 2011

I will remember this date.

This is the date ng kauna-unahan kong post. Ewan ko ba.... hindi ako masipag magsulat, kapag essay nga ang test, napakakonti ng word count (parang binibilang talaga no? he he he) ng essay ko. Ang alam ko masipag akong magbasa, kaya nga marami akong natatapos na novels. Pero mostly mystery series (Hardy Boys, B1 Gang to name a few...). Lately mga blogs.... lalo na dito sa blogspot.com.

Kaya dahil sa mga blogs na mga 'to na nababasa ko, susubukan kong gumawa ng sarili kong blog. Ngunit, subalit, datapwat I will focus on the architecture side (kwento ko sa susunod kong post kung bakit he he he...) na may halong personal life stories ko na rin. Napansin ko na wala pa akong nababasa na blog that tackles architecture.

Aaminin ko, may halong inggit din akong nararamdaman 'pag nagbabasa ako ng mga blogs. Inggit dahil they can express their thoughts and feelings....

Kaya from now on, ika nga ni "A" sa Pretty Little Liars.... "I'm here to stay bitches ;p"

No comments:

Post a Comment